Sự Kiện TECH DAY 2024: Khám Phá Giải Pháp Công Nghệ Hiện Đại

Ngày 22/03/2024 sự kiện TECH DAY 2024 diễn ra tại Đồng Tháp với sự có mặt của ADS – thiết bị giám sát hành trình đa phương tiện. Đồng hành tại sự kiện là sự có mặt của DSS và TP-Link, đơn vị phân phối các sản phẩm CCTV và IT hàng đầu đầu tại Việt Nam

Chào mừng quý khách hàng đến với Sự Kiện TECH DAY 2024. Một ngày hội công nghệ, hợp tác và trải nghiệm sản phẩm hàng đầu của chúng tôi. Được tổ chức bởi DSS và TP-Link cùng với sự đồng hành của ADS, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các đại lý và anh em kỹ thuật khu vực Đồng Tháp.

Trong sự kiện này, TP-Link sẽ giới thiệu về các giải pháp giám sát và quản lý cloud, mang đến cái nhìn sâu sắc về cách thức tối ưu hóa hoạt động và quản lý dữ liệu.

DSS sẽ đem đến thông tin chi tiết về sản phẩm màn hình Feuvision, một sự kết hợp độc đáo của công nghệ và thiết kế, tạo ra trải nghiệm nghe nhìn sinh động.

ADS sẽ tập trung vào việc triển khai tích hợp các giải pháp AI tiên tiến, bao gồm DSM (giám sát tài xế) và ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến), giúp tăng cường an toàn và hiệu suất trong quản lý hành trình.

Ngoài ra, sự kiện cũng sẽ có khu vực trưng bày sản phẩm từ DSS, TP-Link và ADS, nơi quý khách có thể khám phá và trải nghiệm những công nghệ mới nhất trên thị trường.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào các trò chơi thú vị và nhận phần quà hấp dẫn. ADS hy vọng sẽ mang lại cho quý khách một ngày đầy ý nghĩa và những kiến thức hữu ích về công nghệ.



Thông tin sự kiện TECH DAY 2024: 

Thời gian: Ngày 22/03/2024, lúc 15h

Địa điểm: Vườn sinh thái Hoàng Hảo

Theo dõi ADS để cập nhật những hình ảnh mới nhất từ Sự Kiện TECH DAY 2024.

Scroll to Top